Hotline: 0968.256.733 Email: contact@webshop24h.vn
Địa chỉ: Tầng 5 - CT3 - B4 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website du lịch của công ty Golden Guide Travel

Website du lịch của công ty Golden Guide Travel

  • Nền tảng WordPress mới nhất
  • Công nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Chuẩn SEO 100%
  • Tối ưu tốc độ
  • Tính năng hoàn hảo
  • Đáp ứng mọi nhu cầu
Tương thích thiết bị
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
Hotline: 0968.256.733
Zalo: 0968.256.733
Facebook: https://facebook.com/webshop24h.vn
Email: contact@webshop24h.vn

Dự án thiết kế Website du lịch cho công ty Golden Guide Travel

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế những năm gần đây, nhu cầu du lịch của người dân đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là du lịch Quốc Tế. Nắm bắt được xu hướng này, nhiều công ty lữ hành, trong đó có Golden Guide Travel đã đầu tư phát triển hệ thống Website nhằm dễ dàng tiếp cận khách hàng để quảng bá tour và hỗ trợ khách hàng đặt tour nhanh chóng, tiện lợi.

Nhận được đơn đặt hàng thiết kế Website du lịch của Golden Guide Travel, Nhà phát triển dự án WebShop24H đã nhanh chóng lên kế hoạch, triển khai và hoàn thiện một website du lịch lữ hành chuyên nghiệp, ấn tượng, đầy đủ tính năng, thiết kế chuẩn SEO – đáp ứng hoàn hảo trải nghiệm người dùng và thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Bài viết sau đây, WebShop24H sẽ cung cấp đến bạn đọc những chức năng được thiết kế độc quyền cho Golden Guide Travel.

Website du lịch của công ty Golden Guide Travel bao gồm những tính năng gì?

  1. Trang chủ

Trang chủ thường là điểm đến đầu tiên của khách hàng khi truy cập vào website. Trang chủ của Golden Guide Travel được thiết kế nổi bật, mang phong cách phóng khoáng hiện đại, hình ảnh thu hút, bố cục hài hòa, giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

Giao diện trang chủ mang đầy đủ các thông tin quan trọng nhất của website, bao gồm các tour nổi bật, ưu đãi hiện có, lịch trình khởi hành, thông tin trải nghiệm du lịch…

Thiết kế rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khắp trang web để tìm kiếm thông tin cần thiết. Việc điều hướng khách hàng tốt sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm lướt web thú vị, tăng khả năng chuyển đổi thành khách đặt tour.

Website du lịch Golden Guide Travel (01)

Ngoài ra, trang chủ được thiết kế chuẩn SEO, tương thích với tất cả các thiết bị và độ phân giải, giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch, góp phần tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm.

  1. Danh sách tour du lịch

Danh sách tour là trang thông tin quan trọng nhất của website du lịch Golden Guide Travel, tại đây bao gồm các tour mà công ty cung cấp như: Tour special, tour mice, tour golf, tour du thuyền. Danh sách được sắp xếp theo nhu cầu, giúp người dùng dễ dàng tìm và so sánh các tùy chọn khác nhau.

Website du lịch Golden Guide Travel (02)

Tại mỗi trang tour chi tiết, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về tour du lịch bao gồm tên tour, hình ảnh, thông tin mô tả, thời gian chuyến đi, quy mô nhóm người, lịch trình tour, giá cả, các yêu cầu khác mà tour đáp ứng cho khách hàng, nút đặt tour trực tuyến.

Các trang thông tin về tour có thể tối ưu SEO với các thẻ title, thẻ tiêu đề, meta keyword, tag, description… Bên cạnh đó, thao tác thêm, sửa, xóa, ẩn hiện tour được thực hiện dễ dàng, đảm bảo cập nhật và duy trì website thường xuyên.

  1. Danh sách dịch vụ

Danh sách dịch vụ cũng là trang có vị trí quan trọng trên website. Tại đây thông báo cho khách hàng các dịch vụ mà công ty Golden Guide Travel đang cung cấp, bao gồm: dịch vụ visa, thuê xe, lưu trú, vé máy bay và các dịch vụ khác. Tại các trang con sẽ nêu chi tiết thông tin về dịch vụ cụ thể.

Danh mục dịch vụ và các trang con được sắp xếp hợp lý và thân thiện với người dùng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết.

Website du lịch Golden Guide Travel (03)

Ngoài ra, trang dịch vụ cũng được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, sử dụng các từ khóa và thẻ meta có liên quan để cải thiện khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

  1. Trang ưu đãi website du lịch Golden Guide Travel

Trang ưu đãi cung cấp cho khách hàng một vị trí tập trung để xem các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi đặc biệt hiện tại của công ty, từ đó thu hút nhiều khách hàng hơn và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đặt tour.

Quản trị viên dễ dàng thực hiện các thao tác cập nhật thông tin với các ưu đãi và khuyến mãi mới để giữ tương tác và quan tâm của khách hàng.

Website du lịch Golden Guide Travel (04)

  1. Lịch khởi hành

Lịch khởi hành cung cấp cho người dùng thông tin tổng quát về thời gian khởi hành của các tour sắp diễn ra. Thông tin chi tiết cho mỗi tour bao gồm: tên chương trình, lịch khởi hành, thời gian đi tour. Người dùng cũng có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp từ trang lịch khởi hành.

Việc cập nhật, thêm, sửa, xóa các lịch trình tour được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Trang lịch khởi hành cũng được thiết kế chuẩn SEO với các keyword và thẻ meta.

Website du lịch Golden Guide Travel (05)

  1. Trang tin tức – blog du lịch

Bên cạnh các chương trình tour và dịch vụ đi kèm, website du lịch Golden Guide Travel còn được thiết kế trang blog để cung cấp thông tin về du lịch hữu ích cho khách hàng truy cập. Trang tin tức bao gồm các chức năng chính như:

  • Cung cấp thông tin cho khách du lịch: khách hàng sẽ được cập nhật những tin tức du lịch mới, các tips và lời khuyên có giá trị cho chuyến đi, review chân thực về địa điểm du lịch như món ăn, nét văn hóa, phong tục hay truyền thống địa phương.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty: Trang tin tức là nơi thể hiện chuyên môn và kiến thức về ngành du lịch, thể hiện công ty là nơi cung cấp thông tin đáng tin cậy và tạo uy tín đối với khách hàng và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.
  • Quảng bá các tour du lịch và điểm đến mới: Trang blog còn được sử dụng để quảng bá các tour du lịch và điểm đến mới, tạo ra sự quan tâm và hứng thú của khách du lịch.
  • Cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Trang blog là nơi thường xuyên xuất bản nội dung mới trên website nên có thể thu hút thêm lưu lượng truy cập, góp phần cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Website du lịch Golden Guide Travel (06)

  1. Tính năng đặt tour

Chức năng đặt tour chiếm vị trí quan trọng nhất trong một website du lịch. Giao diện form đặt tour được thiết kế trực quan, dễ sử dụng, không đòi hỏi điền quá nhiều thông tin, khách hàng sau khi điền thông tin sẽ có bộ phận tư vấn liên hệ tư vấn nhanh chóng.

Tính năng đặt tour còn giúp công ty thu thập dữ liệu và phản hồi của khách hàng, giúp công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách du lịch, từ đó cải thiện chương trình tour và các dịch vụ đi kèm được tốt hơn.

Website du lịch Golden Guide Travel (07)

  1. Trang nhượng quyền

Trang nhượng quyền trong website là nơi để các cá nhân, tổ chức đăng ký nhận quyền sử dụng thương hiệu Golden Guide Travel, giúp công ty mở rộng mạng lưới kinh doanh dịch vụ du lịch hiệu quả. Trang nhượng quyền của công ty gồm các thông tin như:

  • Fomr đăng ký nhận quyền: Các cá nhân điền thông tin đăng ký với công ty để được nhượng quyền thương hiệu tổ chức tour và các dịch vụ du lịch, góp phần đơn giản hóa quy trình nhượng – nhận quyền.
  • Ưu điểm thu hút các bên nhận quyền: Trang cung cấp thông tin về lợi ích khi trở thành bên nhận quyền và các yêu cầu khi hợp tác nhượng quyền.
  • Chính sách hỗ trợ bên nhận quyền: Tại trang nhượng quyền, công ty đưa ra các chính sách hỗ trợ tiếp thị cho những người được nhượng quyền như biển, bảng, setup văn phòng…

Website du lịch Golden Guide Travel (08)

  1. Tính năng tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm các tour phù hợp theo từ khóa điểm đến hoặc thành phố muốn tới.

  • Thanh tìm kiếm được thiết kế ở vị trí đầu trang chủ, nổi bật, trực quan và dễ dàng để sử dụng, giúp điều hướng người dùng tới các tour hiện có sẵn của công ty.
  • Tính năng tìm kiếm giúp tăng trải nghiệm khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, nhanh chóng tìm được các tour phù hợp với mối quan tâm của họ.
  • Tính năng tìm kiếm giúp tăng mức độ tương tác của người dùng với website bằng cách khuyến khích người dùng tìm hiểu và khám phá các tour mới mà họ có thể chưa từng cân nhắc, từ đó tăng tỷ lệ đặt tour và mang lại nhiều doanh thu hơn cho công ty.

Website du lịch Golden Guide Travel (09)

  1. Thư viện hình ảnh kèm Reviews của khách hàng

Thư viện hình ảnh kết hợp reviews của khách hàng đã trải nghiệm tour giúp truyền cảm hứng du lịch cho khách tiềm năng bằng cách giới thiệu các hình ảnh đẹp và những lời đánh giá tích cực. Qua đó giúp họ tin tưởng vào chất lượng và giá trị của các chuyến tham quan, khuyến khích họ đặt tour để trải nghiệm.

Bên cạnh đó, reviews chân thực của khách hàng giúp nâng cao uy tín của công ty, tạo dựng lòng tin của khách hàng về một công ty du lịch chuyên cung cấp các tour trải nghiệm chất lượng cao.

Chức năng thư viện hình ảnh và reviews được thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn, trực quan, góp phần tăng thời gian truy cập website và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Website du lịch Golden Guide Travel (10)

  1. Tính năng chat trực tuyến

Website du lịch Golden Guide Travel được tích hợp tính năng chat trực tuyến thông qua các nút Messenger Facebook và Zalo chat. Đây là một tính năng giúp khách hàng nhanh chóng được giải đáp các thắc mắc hoặc nhận thêm thông tin về các tour và dịch vụ của công ty.

Thông qua trò chuyện trực tuyến, khách hàng dễ dàng đưa ra các đề xuất cá nhân đối với tour theo sở thích. Nhờ nâng cao sự hài lòng của khách hàng mà tỷ lệ đặt tour thành công sẽ được nâng cao, góp phần tăng doanh thu cho công ty.

Website du lịch Golden Guide Travel (11)

  1. Tính năng tạo tour theo sở thích

Tính năng này cho phép khách hàng tạo các chuyến tham quan theo sở thích cá nhân, giúp tăng sự hài lòng và thúc đẩy khách hàng đăng ký đặt tour với công ty.

Tính năng tạo tour được thiết kế là 1 fomr để khách hàng điền thông tin cá nhân, địa điểm muốn đến, ngân sách dự kiến, thời gian, số người tham gia, sở thích và các thắc mắc cần giải đáp.

Cung cấp tính năng đặt tour theo nhu cầu sẽ giúp công ty thể hiện chuyên môn trong lĩnh vực tổ chức du lịch lữ hành, tạo dựng danh tiếng như một đơn vị cung cấp tour du lịch uy tín và đáng tin cậy và nhiều kinh nghiệm.

Website du lịch Golden Guide Travel (12)

  1. Cung cấp chứng chỉ bảo mật

Website du lịch Golden Guide Travel được cung cấp hàng rào bảo mật HTTPS (SSL miễn phí) giúp mã hóa dữ liệu theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Chứng chỉ này đáp ứng được các chức năng sau:

  • Bảo vệ thông tin khách hàng: Trang web được bảo mật an toàn, các thông tin cá nhân quan trọng của khách hàng sẽ được bảo vệ bằng cách mã hóa, giúp chống lại các hacker trộm danh tính.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn ngành: Nhiều tổ chức du lịch bắt buộc phải đáp ứng các tiêu chuẩn ngành nhất định khi nói đến bảo vệ dữ liệu và việc cung cấp chứng chỉ bảo mật là một cách để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn này.
  • Cải thiện xếp hạng của công cụ tìm kiếm: Các công cụ tìm kiếm ưu tiên các website an toàn trong kết quả tìm kiếm, do đó việc cung cấp chứng chỉ bảo mật sẽ giúp cải thiện xếp hạng trang web khá hiệu quả.
  • Đảm bảo an toàn cho hoạt động của Website: Chứng chỉ bảo mật có thể giúp ngăn chặn các vụ hack website và các cuộc tấn công mạng khác.
  1. Trang quản trị

Trang quản trị website là nơi các quản trị viên cập nhật thông tin, nội dung trên website, duy trì server, sửa lỗi code, thiết kế, bảo dưỡng nhằm giúp website hoạt động trơn tru, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bảng quản trị của website du lịch Golden Guide Travel được thiết kế chuyên biệt, giao diện trực quan, dễ sử dụng, đáp ứng được các chức năng như:

  • Quản lý tour: Cho phép quản lý và tạo các tour, bao gồm đặt giá, tạo hành trình và lên lịch khởi hành.
  • Quản lý đặt tour: Cho phép quản lý danh sách khách hàng đặt tour, bao gồm thông tin cá nhân của khách, địa điểm đến, thời gian đi và thời gian nhận tư vấn. Từ đó cung cấp data để đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tư vấn khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
  • Tùy chỉnh chuyến tham quan: Quản trị viên được phép tùy chỉnh các chuyến tham quan theo nhu cầu và sở thích của khách hàng, chẳng hạn như thêm hoặc xóa các hoạt động, thay đổi tùy chọn chỗ ở hoặc tạo các gói tùy chỉnh.
  • Quản lý nội dung: Quản trị viên dễ dàn quản lý nội dung website, bao gồm cập nhật tour, các bài đăng trên blog, thư viện hình ảnh và đánh giá của khách hàng…

Website du lịch Golden Guide Travel (13)

  1. Website được tối ưu hóa chuẩn SEO

Việc tối ưu website chuẩn SEO sẽ giúp website tăng khả năng hiện thị trực tuyến, từ đó tăng lưu lượng truy cập vào trang web giúp website có một lượng khách hàng tự nhiên mà không cần tốn chi phí quảng cáo. Sau đây là một số tối ưu về mặt kỹ thuật đã được WebShop24H thiết kế cho website du lịch Golden Guide Travel:

  • Website được lập trình viên viết code 100% nên đảm bảo mã nguồn sạch, có cấu trúc tối ưu, giúp bot thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm dễ dàng đọc và lập chỉ mục nội dung của website.
  • Thiết kế Respinsive giúp website tự điều chỉnh kích thước, hiện thị hoàn hảo trên nhiều thiết bị, đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
  • Khả năng phản hồi trên thiết bị di động và tốc độ trang nhanh giúp tăng mức độ tương tác và cải thiện trải nghiệm người dùng và giúp trang nâng cao thứ hạng khi tìm kiếm.
  • Website được tối ưu từng trang nội dung, thiết lập mặc định các thẻ meta như title, description, keyword và thẻ đề mục từ H1-H6.
  • Tạo file Robot.txt tự động:File điều hướng Google, cho phép Google Bot được index (đánh chỉ mục) nội dung nào bên trong website.
  • Tạo file XML sitemap tự động:Sitemap là sơ đồ liệt kê tất cả các mục thông tin (đường link) bên trong trang web hỗ trợ cho Google Bot dễ dàng di chuyển và index tất cả các nội dung bên trong.
  • Google Analytics:cài đặt công cụ phân tích thống kê số lượng truy cập vào website.
  • Tạo Favicon:Hình ảnh hiển thị trên thanh tab trình duyệt.

Trên đây là các tính năng chính của Website du lịch Golden Guide Travel. Các cá nhân, tổ chức và các doanh nghiệp nếu có nhu cầu sở hữu một Website du lịch lữ hành chuyên nghiệp, chất lượng, full tính năng và giao diện độc quyền 100%, hãy liên hệ ngay với WebShop24H theo số hotline 0968.256.733 để được tư vấn chi tiết.

Có thể bạn quan tâm