Hotline: 0968.256.733 Email: contact@webshop24h.vn
Địa chỉ: Tầng 5 - CT3 - B4 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ

  • Nền tảng WordPress mới nhất
  • Công nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Chuẩn SEO 100%
  • Tối ưu tốc độ
  • Tính năng hoàn hảo
  • Đáp ứng mọi nhu cầu
Tương thích thiết bị
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
Hotline: 0968.256.733
Zalo: 0968.256.733
Facebook: https://facebook.com/webshop24h.vn
Email: contact@webshop24h.vn

Dự án thiết kế Website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ

Từ năm 2020, các mẫu iPhone mới của Apple không còn được cung cấp kèm sạc và tai nghe, điều này thúc đẩy sự phát triển của các cửa hàng bán phụ kiện Apple và dịch vụ sửa chữa đi kèm.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh, iAir sớm trở thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mua bán phụ kiện Apple & đồ công nghệ cao cấp. Với mong muốn mở rộng kinh doanh và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng và sử dụng sản phẩm của mình, iAir đã đặt hàng WebShop24H thiết kế độc quyền một website chuyên bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ.

Website được WebShop24H thiết kế với giao diện đẹp mắt, đầy đủ tính năng của một wesite bán hàng và được tối ưu chuẩn SEO, chắc chắn sẽ đem lại tiềm năng phát triển kinh doanh to lớn cho iAir.

Những lợi ích khi sở hữu website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ

Việc thúc đẩy kinh doanh sản phẩm trên kênh website đem lại rất nhiều lợi ích như:

  • Tăng tính tiện lợi: Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ, so sánh giá, đặt mua hàng mà không cần tới cửa hàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách.
  • Mở rộng phạm vi kinh doanh: bán hàng trên website có thể giúp cửa hàng mở rộng phạm vi kinh doanh của mình trên khắp mọi miền, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Cạnh tranh hiệu quả: Sở hữu website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ sẽ giúp cửa hàng dễ dàng cạnh tranh khách hàng với các cửa hàng khác, bởi khách hàng có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng cao.
  • Tăng độ tin cậy và uy tín: website có thể giúp khách hàng tin tưởng và đánh giá cao hơn về cửa hàng, đặc biệt là khi cung cấp các chính sách đổi trả sản phẩm, bảo hành, hỗ trợ khách hàng tốt.

Các tính năng tính của website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ

  1. Trang chủ

Trang chủ website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ thương hiệu iAir được thiết kế ấn tượng, phong cách trẻ trung, hiện đại, thu hút khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Trang chủ đáp ứng được các tính năng như:

  • Cung cấp các thông tin quan trọng trên website: Trang chủ có bố cục rõ ràng gồm nhiều module như logo, menu, banner, sản phẩm bán chạy, dịch vụ, kiến thức, footer (có thông tin công ty, chính sách, địa chỉ mua hàng, liên kết mạng xã hội), nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng nhất.
  • Điều hướng khách hàng: Với menu điều hướng, các danh mục, nút bấm và liên kết trực quan sẽ giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khắp website dễ dàng để tìm kiếm thông tin cần thiết, góp phần nâng cao trải nghiệm của họ.
  • Thiết kế đáp ứng responsive giúp trang chủ hiển thị tốt trên các thiết bị và trình duyệt khác nhau. Quản trị viên có thể cập nhật, thêm sửa xóa thông tin và các module trên trang chủ dễ dàng.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (01)

  1. Trang giới thiệu

  • Trang giới thiệu đảm nhiệm chức năng giới thiệu về cửa hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cửa hàng đang cung cấp, quá trình phát triển thương hiệu, cam kết về chất lượng sản phẩm và thông tin liên hệ.
  • Thông qua trang giới thiệu, cửa hàng và khách truy cập sẽ tạo được mối liên kết, giúp khách tiềm năng có thêm sự tin tưởng về một cửa hàng có uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Quản trị viên có thể cập nhật thêm, sửa, xóa thông tin trang giới thiệu, tối ưu url và các thẻ meta giúp trang chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (02)

  1. Trang danh mục sản phẩm

Website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ thương hiệu iAir được thiết kế bao gồm các danh mục sản phẩm như: Phụ kiện Apple, loa bluetooth, Airpods, dây cáp sạc, củ sạc, sạc không dây, tai nghe, dán màn hình.

  • Trong mỗi danh mục sản phẩm hiển thị các sản phẩm đang được iAir cung cấp, giao diện danh mục trực quan, giúp khách hàng dễ tìm được sản phẩm cần thiết.
  • Khách hàng cũng có thể sắp xếp lại thứ tự các sản phẩm có trong danh mục bằng tính năng sắp xếp sản phẩm theo tiêu chí: mặc định, theo mức độ phổ biến, theo điểm đánh giá, mới nhất hay theo mức giá.
  • Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm nhanh sản phẩm bằng tính năng lọc sản phẩm theo tiêu chí: chiều dài cáp, cổng sạc, thương hiệu, chính hãng/Replica… tính năng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm, giúp họ có trải nghiệm mua sắm thú vị.
  • Quản trị viên có thể thêm, xóa, ẩn, hiện các danh mục và các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm đó nhằm quản lý sản phẩm dễ dàng.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (03)

  1. Trang chi tiết sản phẩm

Trang chi tiết sản phẩm cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và mua hàng. Trang đáp ứng được các tính năng sau:

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (04)

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm bao gồm: tên sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá bán, giá ưu đãi, thông số kỹ thuật, mô tả sản phẩm.
  • Tùy chọn mua ngay hoặc thêm vào giỏ hàng: Thiết kế giỏ hàng ảo giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thú vị.
  • Tính năng tư vấn trực tiếp qua Zalo Chat hoặc Facebook Messenger
  • Cung cấp địa chỉ tới cửa hàng, nút gọi ngay và liên kết tới bản đồ cửa hàng
  • Cam kết: đưa ra cam kết của cửa hàng về sản phẩm chính hãng, hoàn tiền và kiểm thử hàng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.
  • Tính năng sản phẩm liên quan: hiện thị các sản phẩm liên quan tới sản phẩm khách hàng đang tìm hiểu, giúp khách có thêm lựa chọn, từ đó có thể tăng giá trị đơn hàng.
  • Tính năng bình luận đánh giá và xếp hạng cho sản phẩm: cho phép khách hàng để lại nhận xét và xếp hạng cho sản phẩm họ đã mua, giúp khách hàng tiềm năng có thêm cơ sở, niềm tin để lựa chọn sản phẩm.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (05)

Quản trị viên dễ dàng cập nhật thêm, sửa, xóa thông tin chi tiết về sản phẩm khi có sự thay đổi về mẫu mã, giá tiền, thông số kỹ thuật…Trang cũng được tối ưu hóa chuẩn SEO, giúp tăng khả năng xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

  1. Trang dịch vụ

Trang dịch vụ cung cấp thông tin về các dịch vụ mà cửa hàng cung cấp, bao gồm dịch vụ thu mua đồ công nghệ Apple, dịch vụ sửa chữa phụ kiện điện thoại iPhone (như thay màn hình, thay pin, sửa chữa tai nghe,…)

Mỗi dịch vụ sửa chữa sẽ được giới thiệu chi tiết về thông tin dịch vụ, thời gian sửa chữa, giá cả và các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và dễ dàng đăng ký sửa chữa trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trang dịch vụ dễ dàng được cập nhật thêm, sửa, xóa, ẩn hiện bài viết. Tất cả các trang chi tiết dịch vụ đều được tối ưu hóa chuẩn SEO với các thẻ meta được cài đặt như thẻ title, thẻ tiêu đề H1-H6, thẻ tag, thẻ description.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (06)

  1. Trang kiến thức

Trang kiến thức của website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ cung cấp cho khách hàng các kiến thức, thông tin hữu ích như: tin tức công nghệ mới, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, đánh giá sản phẩm, cách bảo quản phụ kiện, cách xử lý các lỗi thường gặp…

Nhờ việc cung cấp thông tin có giá trị với người dùng, trang tin tức có vai trò thu hút lượng khách tiềm năng truy cập vào website. Ngoài ra trang kiến thức cũng giúp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín cho website bán phụ kiện điện thoại.

Quản trị viên có thể cập nhật bài viết mới thường xuyên cho trang tin tức để website luôn được update, đây cũng là yếu tố quan trọng để tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm hiện nay.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (07)

  1. Trang tuyển dụng

Trang tuyển dụng trên website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ cung cấp danh sách các vị trí tuyển dụng hiện có trên website, đồng thời đưa ra các thông tin chi tiết về vị trí đó, như mô tả công việc, yêu cầu chuyên môn, yêu cầu kinh nghiệm.

Trang tuyển dụng giúp công ty thu hút được những ứng viên tốt nhất. Đồng thời, trang tuyển dụng còn giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy của công ty.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (08)

  1. Tính năng giỏ hàng – Thanh toán

Website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ được thiết kế tương tự như các trang thương mại điện tử với tính năng mua sắm hoàn hảo. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm và quản lý bằng giỏ hàng ảo rất thuận tiện.

Nút giỏ hàng được thiết kế trực quan, khách hàng dễ dàng bấm thêm sản phẩm vào giỏ hàng và truy cập vào giỏ hàng để quản lý các mặt hàng họ đã chọn.

Tại trang giỏ hàng sẽ có các thông tin về các sản phẩm khách đã chọn bao gồm: Tên sản phẩm, giá cả, số lượng, mã ưu đãi. Họ có thể điều chỉnh số lượng sản phẩm, xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng dễ dàng.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (09)

Trang thanh toán: Sau khi bấm vào nút “tiến hành thanh toán”, khách sẽ được chuyển tới trang thanh toán. Tại đây khách sẽ được xem lại thông tin đơn hàng và có form điền thông tin nhận hàng, bao gồm các trường: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ghi chú đơn hàng. Thông tin đặt hàng sẽ được lưu trên website để nhân viên xử lý.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (10)

  1. Tính năng tìm kiếm

Tính năng tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm được các phụ kiện Apple và đồ công nghệ, cũng như dịch vụ mà cửa hàng cung cấp, giúp tăng sự hài lòng của khách. Tính năng tìm kiếm được thiết kế đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Vị trí nổi bật, trực quan, dễ dàng để sử dụng.
  • Tìm kiếm theo tên sản phẩm/dịch vụ hoặc chỉ cần cụm từ chứa tên/dịch vụ đó.
  • Kết quả trả về có tính chính xác, liên quan cao tới yêu cầu tìm kiếm, tốc độ trả về nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mua sắm của khách hàng.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (11)

  1. Trang liên hệ

Trang liên hệ là nơi tập trung toàn bộ các biện pháp mà khách hàng có thể liên lạc với công ty để được trao đổi, giải đáp thắc mắc. Trang được thiết kế gồm các thành phần:

  • Thông tin liên hệ: bao gồm địa chỉ thực tế, số điện thoại, email, các liên kết mạng xã hội khác của cửa hàng.
  • Biểu mẫu liên hệ: cho phép khách hàng điền thông tin cá nhân kèm tin nhắn để gửi về website.
  • Bản đồ chỉ dẫn tới cửa hàng thực tế.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (12)

Trang liên hệ giúp củng cố niềm tin của khách hàng đối với cửa hàng, xây dựng hình ảnh cửa hàng uy tín, đảm bảo.

  1. Chat trực tuyến

Tính năng chat trực tuyến qua các nền tảng Zalo Chat và Facebook Messenger giúp khách hàng trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của cửa hàng nhanh chóng, thuận tiện.

Tính năng này có thể gia tăng sự hài lòng của khách hàng, giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của họ, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng hiệu quả.

  1. Các trang chính sách

Website được thiết kế gồm 3 trang chính sách: chính sách bảo hành, chính sách bảo mật và chính sách đổi trả. Mỗi trang chính sách lại đảm nhiệm những tính năng riêng:

  • Trang chính sách bảo mật: cung cấp cho khách hàng thông tin về cách thức thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của họ khi truy cập vào trang web.
  • Trang chính sách bảo hành: giới thiệu các chính sách bảo hành sản phẩm của trang web để khách hàng có thể yên tâm mua hàng
  • Trang chính sách đổi trả: giới thiệu các chính sách đổi trả của cửa hàng, thể hiện sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như sự tự tin trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao của cửa hàng.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (14)

  1. Chứng chỉ bảo mật

Website được trang bị chứng chỉ bảo mật SSL (Secure Socket Layer) – một chứng chỉ kỹ thuật số xác thực danh tính của trang web và mã hóa dữ liệu được truyền giữa máy chủ của trang web và trình duyệt của người dùng.

Chứng chỉ bảo mật này được sử dụng để tạo kết nối an toàn giữa máy chủ và trình duyệt, giúp đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng và ngăn chặn các bên thứ ba truy cập và đánh cắp thông tin.

  1. Trang quản trị

Trang quản trị trên website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ có nhiều tính năng quan trọng nhằm hỗ trợ quản lý và vận hành trang web một cách hiệu quả. Các tính năng này bao gồm:

  • Quản lý bài viết và trang: Quản trị viên có thể tạo và quản lý các bài đăng trên blog và các trang tĩnh từ khu vực quản trị WordPress.
  • Quản lý Media: Cho phép tải lên, quản lý và sắp xếp hình ảnh, video và các tệp phương tiện khác.
  • Quản lý phản hồi: Quản lý nhận xét trên các trang sản phẩm/dịch vụ, phê duyệt hoặc xóa nhận xét và thiết lập kiểm duyệt nhận xét.
  • Quản lý đơn hàng: hiển thị các đơn hàng được đặt hàng trên trang web, cho phép xem chi tiết đơn hàng, thông tin khách hàng và xử lý đơn hàng.
  • Quản lý sản phẩm: cho phép thêm, sửa, xóa các sản phẩm trên trang web, cập nhật thông tin sản phẩm và giá cả.
  • Thống kê và báo cáo: cung cấp các báo cáo về doanh số bán hàng, đơn hàng, sản phẩm được bán chạy nhất, giúp quản lý trang web đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý.
  • Quản lý giao diện: tính năng cho phép chỉnh sửa giao diện, thay đổi theme, tùy chỉnh menu và widget và thực hiện nhiều chức năng khác để tối ưu hóa website.
  • Quản lý thành viên: quản lý tài khoản và phân quyền truy cập cho nhân viên quản lý trang web, giúp bảo mật thông tin website.
  • Cài đặt: Cấu hình nhiều loại cài đặt liên quan đến giao diện, chức năng và hành vi của website.
  • Theme tùy chỉnh: Tính năng tùy chỉnh để thay đổi giao diện website.

website bán phụ kiện Apple và đồ công nghệ (15)

Nhờ các tính năng này, trang quản trị viên giúp cho việc quản lý trang web bán phụ kiện điện thoại và đồ công nghệ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và tăng tính hiệu quả cho hoạt động kinh doanh.

  1. Tối ưu hóa website

Website bán Airpods và phụ kiện Apple được tối ưu về hiệu suất và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Sau đây là một số yếu tố chính của tối ưu hóa website:

  • Tốc độ tải trang nhanh: Website có tốc độ tải trang nhanh giúp tăng trải nghiệm người dùng.
  • Thiết kế Responsive: Website được thiết kế theo chuẩn responsive, tức là có thể hiển thị tốt trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop, desktop.
  • Tối ưu hóa cho thiết bị di dộng: Website được tối ưu trên thiết bị di động, thời gian tải nhanh, tối ưu text, hình ảnh và video, đảm bảo người dùng dễ điều hướng website trên màn hình nhỏ như điện thoại.
  • Trải nghiệm người dùng (UX): Trải nghiệm người dùng được chú trọng bằng cách đảm bảo thời gian tải nhanh, điều hướng trực quan, kêu gọi hành động rõ ràng, biểu mẫu dễ sử dụng và thiết kế hấp dẫn trực quan.
  • Mã hóa SSL: Website được mã hóa SSL để đảm bảo an toàn thông tin người dùng, bảo vệ trang web khỏi các cuộc tấn công và truy cập trái phép
  • Trang nội dung được tối ưu bằng các thiết lập mặc định các thẻ meta như title, description, keyword và thẻ đề mục từ H1-H6.
  • Tạo file Robot.txt tự động: File điều hướng Google, cho phép Google Bot được index (đánh chỉ mục) nội dung nào bên trong website.
  • Tạo file XML sitemap tự động: Sitemap là sơ đồ liệt kê tất cả các mục thông tin (đường link) bên trong trang web hỗ trợ cho Google Bot dễ dàng di chuyển và index tất cả các nội dung bên trong.

Với tốc độ phát triển của thị trường phụ kiện điện thoại và đồ công nghệ hiện nay, các cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực này muốn thành công trên nền tảng trực tuyến thì việc sở hữu một website là yếu tố tiên quyết.

WebShop24H với kinh nghiệm thiết kế website lâu năm, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách, liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 0968.256.733 để được tư vấn chi tiết!

Có thể bạn quan tâm