Hotline: 0968.256.733 Email: contact@webshop24h.vn
Địa chỉ: Tầng 5 - CT3 - B4 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website chuyên bán Airpods và phụ kiện Apple

Website chuyên bán Airpods và phụ kiện Apple

  • Nền tảng WordPress mới nhất
  • Công nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Chuẩn SEO 100%
  • Tối ưu tốc độ
  • Tính năng hoàn hảo
  • Đáp ứng mọi nhu cầu
Tương thích thiết bị
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
Hotline: 0968.256.733
Zalo: 0968.256.733
Facebook: https://facebook.com/webshop24h.vn
Email: contact@webshop24h.vn

Dự án thiết kế Website bán Airpods và phụ kiện Apple

Hiện nay điện thoại Iphone là sản phẩm chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực công nghệ viễn thông. Đi kèm với đó là nhu cầu mua sắm các phụ kiện Apple cũng rất cao. Nắm bắt được điều này, nhiều đơn vị chuyên bán phụ kiện điện thoại đã ra đời.

Trùm Airpods là cửa hàng chuyên bán các loại tai nghe Airpods chính hãng và replica. Với mục tiêu mở rộng kinh doanh online, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, cửa hàng đã liên hệ tới WebShop24H để đặt hàng thiết kế websie bán Airpods và các phụ kiện Apple khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, WebShop24H đã tư vấn, lên kế hoạch triển khai và hoàn thiện website bán phụ kiện điện thoại nhanh chóng với giao diện độc quyền 100%, đầy đủ tính năng của một website bán hàng, đảm bảo chuẩn SEO thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm.

Lợi ích của việc thiết kế website bán Airpods và phụ kiện Apple

Việc thiết kế website bán Airpods và phụ kiện Apple mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng Trùm Airpods, bao gồm:

  • Tiết kiệm chi phí vận hành và dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi nơi, không phụ thuộc vào địa chỉ cửa hàng.
  • Giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá của các sản phẩm Airpods và phụ kiện Apple trực tuyến và đặt hàng một cách dễ dàng.
  • Website giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa và đơn hàng của khách hàng được hiệu quả hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm hiểu và chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình mà không phải tới trực tiếp cửa hàng.
  • Sở hữu một website chuyên nghiệp sẽ giúp cho cửa hàng tạo dựng thương hiệu và nâng cao uy tín trong thị trường, xây dựng được sự tin tưởng và có được tệp khách hàng trung thành.

Các module chính của website bán Airpods và phụ kiện Apple

  1. Trang chủ

Trang chủ của website Trùm Airpods được thiết kế với giao diện ấn tượng, màu sắc trẻ trung hiện đại, bao gồm các module chính của website như: logo, menu, banner, sản phẩm nổi bật, cam kết bán hàng, kiến thức, giới thiệu, review khách hàng và footer.

  • Tất cả các thông tin quan trọng nhất của website sẽ được thể hiện trên trang chủ.
  • Thông qua hệ thống menu, danh mục, liên kết, nút bấm… trang chủ dễ dàng cho việc điều hướng khách hàng, giúp họ tìm kiếm được thông tin cần thiết nhanh chóng.
  • Trang chủ được tối ưu chuẩn SEO, chạy ổn định trên các thiết bị và trình duyệt. Quản trị viên dễ dàng thêm, sửa, xóa, cập nhật nội dung, các module trên trang chủ.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (01)

  1. Giới thiệu

  • Trang giới thiệu cung cấp cho khách truy cập thông tin về cửa hàng, các dòng sản phẩm chính đang cung cấp, cam kết bán hàng và thông tin liên hệ.
  • Thông qua trang giới thiệu, cửa hàng sẽ tạo được mối liên kết với khách hàng truy cập, giúp họ có thêm niềm tin về một cửa hàng uy tín, đảm bảo.
  • Trang giới thiệu được tối ưu chuẩn SEO, thông qua việc tối ưu url, các thẻ meta title, tag, description… Quản trị viên có thể thêm, sửa, xóa thông tin trên trang giới thiệu nhanh chóng.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (02)

  1. Trang sản phẩm/dịch vụ

Website bán Airpods và phụ kiện Apple được thiết kế 3 trang sản phẩm và 1 trang dịch vụ, bao gồm: Airpods, phụ kiện Airpods, sửa Airpods, phụ kiện Apple.

  • Các trang sản phẩm/dịch vụ có chức năng hiển thị danh mục sản phẩm với phân cấp tối thiểu là 2 cấp. Giao diện trực quan giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm cần mua.
  • Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng bộ lọc sản phẩm theo giá tiền, mức độ phổ biến, điểm đánh giá… để tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
  • Quản trị viên có thể thêm, xóa và ẩn bớt các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm/dịch vụ nhằm quản lý sản phẩm dễ dàng.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (03)

  1. Trang chi tiết sản phẩm/dịch vụ

Các trang chi tiết sản phẩm/dịch vụ đóng vai trò quan trọng trên website bán Airpods và phụ kiện Apple, đáp ứng được các chức năng sau:

  • Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ bao gồm: tên gọi, hình ảnh sản phẩm, thông số kỹ thuật sản phẩm, giá bán, giá ưu đãi, mô tả sản phẩm.
  • Phân loại sản phẩm/thiết bị: Cho phép khách hàng lựa chọn mua sản phẩm cũ/mới hoặc phân loại theo tên thiết bị cần sửa chữa.
  • Tùy chọn mua ngay hoặc thêm vào giỏ hàng: khách hàng sử dụng giỏ hàng ảo để lựa chọn sản phẩm, giúp khách có trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị.
  • Tính năng tư vấn trực tiếp qua Zalo Chat hoặc Facebook Messenger
  • Cung cấp nút gọi ngay và liên kết tới bản đồ cửa hàng
  • Chính sách hỗ trợ giúp khách yên tâm lựa chọn sản phẩm, tăng tỷ lệ mua hàng.
  • Hiển thị sản phẩm liên quan: giúp khách có thêm lựa chọn, thúc đẩy tăng giá trị đơn hàng.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (04)

  • Bình luận đánh giá và xếp hạng cho sản phẩm: Khách hàng đã mua hàng có thể để lại bình luận đánh giá và xếp hạng cho sản phẩm đó. Tính năng này giúp khách hàng mới có sự tin tưởng hơn khi đặt mua sản phẩm.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (05)

Trang chi tiết sản phẩm được tối ưu chuẩn SEO, quản trị viên cũng dễ dàng để cập nhật lại thông tin cho sản phẩm khi có sự thay đổi về giá, thông số kỹ thuật, mẫu mã… đáp ứng tốt hơn cho trải nghiệm người dùng.

  1. Trang kiến thức

  • Trang kiến thức của website cung cấp cho khách hàng những bài viết đánh giá về các sản phẩm Airpods, hướng dẫn sử dụng, mẹo vặt liên quan tới Airpods và phụ kiện Apple.
  • Trang tin tức đóng vai trò thu hút khách hàng tiềm năng bằng việc cung cấp các thông tin giá trị mà họ tìm kiếm. Đồng thời, thể hiện chuyên môn của cửa hàng trong lĩnh vực cung cấp Airpods và phụ kiện Apple.
  • Trang tin tức là nơi cập nhật bài viết mới thường xuyên và có thời lượng khách truy cập cao. Đây là 2 yếu tố giúp website được đánh giá cao, tăng xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (06)

  1. Liên hệ

Trang liên hệ cung cấp cho khách hàng các phương pháp để liên lạc với công ty, nhằm được giải đáp các thắc mắc hoặc cần trao đổi, tư vấn thêm. Trang liên hệ của website bán Airpods và phụ kiện Apple bao gồm:

  • Thông tin liên hệ của cửa hàng: địa chỉ thực tế, bao gồm số điện thoại, email, các trang mạng xã hội khác.
  • Form liên hệ: Khách hàng điền thông tin cá nhân và tin nhắn để gửi tới website.
  • Bản đồ chỉ dẫn tới vị trí cửa hàng thực tế.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (07)

Trang liên hệ có vai trò quan trọng trên website, giúp củng cố lòng tin của khách hàng về một cửa hàng uy tín, khuyến khích khách đặt mua sản phẩm.

Quản trị viên có thể cập nhật thêm, sửa, xóa thông tin trên trang liên hệ, cũng như tối ưu chuẩn SEO cho trang.

  1. Thanh tìm kiếm

Thanh tìm kiếm trên website giúp người dùng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Thanh tìm kiếm của website bán Airpods và phụ kiện Apple đáp ứng được các yêu cầu như sau:

  • Thanh tim kiếm được thiết kế trực quan, ở vị trí trên đầu trang web, dễ dàng để sử dụng.
  • Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ theo tên gọi hoặc cụm từ chứa tên sản phẩm/dịch vụ.
  • Kết quả trả về nhanh, độ chính xác liên quan cao tới yêu cầu tìm kiếm của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (08)

  1. Trang giỏ hàng – thanh toán

Với bất kỳ trang web bán hàng nào thì tính năng giỏ hàng cũng đều rất quan trọng. Giỏ hàng của website bán Airpods được thiết kế trực quan, khách hàng dễ dàng thêm các mặt hàng vào giỏ hàng và quản lý các sản phẩm họ chọn tại trang giỏ hàng.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (09)

  • Trang giỏ hàng cung cấp cho khách hàng thông tin rõ ràng và chi tiết về các mặt hàng họ đã chọn, bao gồm tên sản phẩm, giá cả, số lượng, mã ưu đãi.
  • Khách hàng có thể thực hiện các thay đổi đối với đơn đặt hàng của họ, chẳng hạn như điều chỉnh số lượng sản phẩm cần mua hoặc xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng của họ một cách dễ dàng.
  • Trang thanh toán: Khi đã quyết định đặt hàng, khách hàng bấm vào nút “tiến hành thanh toán” để được chuyển tới trang thanh toán. Tại đây khách sẽ được xem lại thông tin đơn hàng và có form điền thông tin nhận hàng, bao gồm các trường: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ghi chú đơn hàng. Thông tin đặt hàng sẽ được lưu trữ và xử lý bởi nhân viên của cửa hàng.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (10)

  1. Phản hồi của khách hàng

Module “khách hàng nói về chúng tôi” bao gồm các phản hồi chân thực của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Trùm Airpods. Dựa vào những phản hồi này, những khách hàng mới tiềm năng sẽ có thêm sự tin tưởng khi chọn mua sản phẩm của cửa hàng. Ngoài ra, những phản hồi của khách còn giúp cửa hàng xây dựng hình ảnh 1 địa chỉ cung cấp Airpods và phụ kiện Apple uy tín, chuyên nghiệp.

Website bán Airpods và phụ kiện Apple (11)

  1. Chính sách bảo mật

Trang chính sách bảo mật trên website có chức năng cung cấp cho khách hàng thông tin về cách thức thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của họ khi truy cập vào trang web.

Trang chính sách bảo mật cũng cung cấp cho khách hàng các quyền riêng tư của họ và cách thức họ có thể bảo vệ các thông tin cá nhân của mình khi sử dụng dịch vụ trên website.

  1. Chat trực tuyến

Website bán Airpods và phụ kiện Apple cài đặt tính năng chat trực tuyến qua Zalo Chat và Facebook Messenger. Thông qua tính năng này, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận tư vấn của cửa hàng một cách nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu. Sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng, góp phần tăng doanh thu hiệu quả.

  1. Chứng chỉ bảo mật

Website được cung cấp chứng chỉ bảo mật SSL (lớp cổng bảo mật) – là chứng chỉ kỹ thuật số xác thực danh tính của trang web và mã hóa dữ liệu được truyền giữa máy chủ của trang web và trình duyệt của người dùng.

Chứng chỉ bảo mật được sử dụng để thiết lập kết nối an toàn giữa máy chủ và trình duyệt, giúp bảo vệ an toàn thông tin cá nhân khách hàng, ngăn chặn các bên thứ ba truy cập và đánh cắp thông tin.

  1. Tính năng quản trị

Tính năng quản trị cho phép các quản trị viên quản lý và tùy chỉnh website. Trung tâm điều khiển là một bảng quản trị, nơi mà quản trị viên có thể truy cập tất cả các tính năng và cài đặt website. Một số tính năng quản trị quan trọng nhất bao gồm:

  • Bài viết và Trang: Quản trị viên có thể tạo và quản lý các bài đăng trên blog và các trang tĩnh từ khu vực quản trị WordPress.
  • Media: Cho phép tải lên, quản lý và sắp xếp hình ảnh, video và các tệp phương tiện khác.
  • Phản hồi: Quản lý nhận xét trên các trang sản phẩm/dịch vụ, phê duyệt hoặc xóa nhận xét và thiết lập kiểm duyệt nhận xét.
  • Sản phẩm: Quản trị viên có thể thêm, chỉnh sửa và quản lý sản phẩm hoặc dịch vụ, bao gồm một số hoạt động như: tải lên hình ảnh sản phẩm, thêm mô tả sản phẩm, đặt giá và quản lý hàng tồn kho.
  • Analytics: Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập trang web, hành vi của người dùng và các thông tin chi tiết có giá trị khác, phục vụ việc tối ưu hóa website để có trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  • Plugin: Có thể thêm và quản lý plugin để mở rộng chức năng của website.
  • Thành viên: Quản lý vai trò và quyền của người dùng, thêm người dùng mới và chỉnh sửa người dùng hiện có.
  • Cài đặt: Cấu hình nhiều loại cài đặt liên quan đến giao diện, chức năng và hành vi của website.
  • Theme tùy chỉnh: Tính năng tùy chỉnh để thay đổi giao diện website.
  1. Tối ưu hóa website chuẩn SEO

Website bán Airpods và phụ kiện Apple được tối ưu về hiệu suất và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Sau đây là một số yếu tố chính của tối ưu hóa website:

  • Tốc độ trang web: Website có tốc độ tải trang nhanh giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Tối ưu hóa cho thiết bị di dộng: Thiết kế đáp ứng responsive giúp website được tối ưu trên thiết bị di động, thời gian tải nhanh, tối ưu hình ảnh và video, đảm bảo người dùng dễ điều hướng website trên màn hình nhỏ như điện thoại.
  • Trải nghiệm người dùng (UX): Trải nghiệm người dùng được chú trọng bằng cách đảm bảo thời gian tải nhanh, điều hướng trực quan, kêu gọi hành động rõ ràng, biểu mẫu dễ sử dụng và thiết kế hấp dẫn trực quan.
  • Thiết kế đáp ứng Responsive: Thiết kế đáp ứng đảm bảo rằng website trông đẹp và hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị, bao gồm máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động. Thiết kế đáp ứng cải thiện trải nghiệm người dùng và cũng có thể cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm.
  • Trang nội dung được tối ưu bằng các thiết lập mặc định các thẻ meta như title, description, keyword và thẻ đề mục từ H1-H6.
  • Tạo file Robot.txt tự động: File điều hướng Google, cho phép Google Bot được index (đánh chỉ mục) nội dung nào bên trong website.
  • Tạo file XML sitemap tự động: Sitemap là sơ đồ liệt kê tất cả các mục thông tin (đường link) bên trong trang web hỗ trợ cho Google Bot dễ dàng di chuyển và index tất cả các nội dung bên trong.

Sở hữu một website bán Airpods và phụ kiện Apple đầy đủ tính năng, chuẩn SEO, giao diện độc quyền 100% chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho cửa hàng Trùm Airpods quản lý sản phẩm và tăng doanh thu bán hàng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website tương tự, hãy liên hệ ngay với WebShop24H theo số hotline 0968.256.733 để được tư vấn chi tiết nhé!

Có thể bạn quan tâm