Hotline: 0968.256.733 Email: contact@webshop24h.vn
Địa chỉ: Tầng 5 - CT3 - B4 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika

  • Nền tảng WordPress mới nhất
  • Công nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Chuẩn SEO 100%
  • Tối ưu tốc độ
  • Tính năng hoàn hảo
  • Đáp ứng mọi nhu cầu
Tương thích thiết bị
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
Hotline: 0968.256.733
Zalo: 0968.256.733
Facebook: https://facebook.com/webshop24h.vn
Email: contact@webshop24h.vn

Giới thiệu dự án thiết kế Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika

Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm mực ăn liền như Sugata, Sushidane, mực cắt sợi… được thực khách Nhật yêu thích sử dụng hơn 20 năm qua. Tại Việt Nam, nắm bắt lợi thế nguồn nguyên liệu mực đặc biệt tươi ngon ở khu vực Bắc Trung Bộ, Công ty WINECO đã đầu tư công nghệ sản xuất của Nhật Bản để sản xuất các sản phẩm mực ăn liền mang thương hiệu Namaika, nhằm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Với nhu cầu phát triển thị trường và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, Công ty WINECO đã đặt hàng Nhà phát triển dự án WebShop24H một website bán mực ăn liền nhãn hiệu Namaika.

Website được thiết kế với giao diện độc quyền 100%, đầy đủ tính năng bán hàng chuyên nghiệp, được tối ưu chuẩn SEO, đáp ứng tốt trải nghiệm khách hàng và tiêu chí của các công cụ tìm kiếm.

  1. Trang chủ

Trang chủ của Website bán mực ăn liền Namaika được thiết kế với giao diện ấn tượng với những hình ảnh sản phẩm mực tươi được trang trí đẹp mắt, đạt mục đích kích thích thị giác của khách hàng truy cập vào website.

Trang chủ đóng vai trò cung cấp những thông tin quan trọng nhất đến với khách hàng; có bố cục rõ ràng, hài hòa, là tổng hợp của nhiều module như: logo, menu, banner, sản phẩm, video, giới thiệu, cảm nhận khách hàng, tin tức, liên hệ đặt hàng và module footer (gồm thông tin về công ty, chính sách, bản đồ.)

Thiết kế trang chủ chuẩn SEO, hiện thị tốt trên nhiều thiết bị khác nhau, nâng cao trải nghiệm người dùng và thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (01)

  1. Trang sản phẩm

Tính năng sản phẩm là thành phần quan trọng trên website bán mực ăn liền Namaika. Tính năng quản lý sản phẩm của website bao gồm:

  • Danh mục sản phẩm: Website bao gồm các danh mục sản phẩm mực ăn liền, mực chế biến và các sản phẩm khác. Quản trị viên có thể cập nhật thêm, sửa, xóa, ẩn, hiện các danh mục một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Chi tiết sản phẩm: Thiết kế trực quan, cung cấp toàn bộ thông tin về sản phẩm, bao gồm: hình ảnh, tên sản phẩm, mức giá, khuyến mại, định lượng, suất ăn, phân loại size, mô tả chi tiết. Tương tự danh mục, quản trị viên cũng có thể thêm, sửa, xóa các thông tin trên trang chi tiết sản phẩm.
  • Bán chéo sản phẩm: Dưới mỗi bài chi tiết sản phẩm, website sẽ có tính năng đề xuất các sản phẩm liên quan, gợi ý cho khách hàng mua thêm sản phẩm, từ đó tăng giá trị đơn hàng hiệu quả.
  • Trang sản phẩm được thiết kế chuẩn SEO với các thẻ title, meta keyword, tag, description, thẻ đề mục H1-H6…

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (02)

  1. Video sản phẩm

Website bán mực ăn liền Namaika được thiết kế module video tại trang chủ. Việc nhúng video từ nền tảng Youtube lên website không làm ảnh hưởng tới tốc độ tải trang mà còn đem lại nhiều tác dụng như:

  • Tăng trải nghiệm của khách hàng: Video giới thiệu trực quan về sản phẩm mực ăn liền, quy trình chế biến mực và video thực tế giới thiệu mực Vũng Áng giúp khách hàng hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm họ sắp sử dụng.
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng: Video chân thực về sản phẩm giúp gây ấn tượng, thu hút tăng thời gian giữ chân khách hàng tại Website, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  • Chứng minh uy tín, năng lực sản xuất của công ty WINECO: Video về sản phẩm, công nhân và dây chuyền sản xuất góp phần chứng minh năng lực sản xuất của công ty, đảm bảo cung cấp sản phẩm tươi ngon nhất đến tay khách hàng.
  • Cải thiện SEO: Việc đa dạng hóa nội dung Website với các video giúp website được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao và góp phần tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (03)

  1. Giỏ hàng

Tại mỗi trang sản phẩm chi tiết, khách hàng có thể lựa chọn số lượng sản phẩm và thêm vào giỏ hàng ảo, hoặc bấm nút mua ngay để được đưa tới trang giỏ hàng để tiến hành thanh toán. Tính năng giỏ hàng của website được thiết kế trực quan, đáp ứng các chức năng như:

  • Khách hàng có thể xem lại các sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng, thêm, bớt số lượng sản phẩm hoặc xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng dễ dàng.
  • Hiện thị form đặt hàng để khách điền thông tin nhận hàng và ghi chú cần thiết cho công ty. Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, đơn hàng của khách sẽ nhanh chóng được đáp ứng.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (04)

Tính năng Giỏ  hàng giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tích cực và thú vị trên Website, tăng tỷ lệ chuyển đỏi đơn hàng và nâng cao doanh thu cho công ty.

  1. Chat trực tuyến

Khi truy cập vào Website bán mực ăn liền của Namaika, khách hàng có thể chat trực tiếp với bộ phận tư vấn khách hàng qua tính năng Facebook Messenger và Zalo Chat.

Đây là một tính năng đem lại hiệu quả cao trong cải thiện trải nghiệm người dùng website, giúp khách hàng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời nhanh chóng. Việc cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về sản phẩm ngay lập tức cũng sẽ khiến khách hàng hài lòng, tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

Việc tương tác trực tuyến với khách hàng đồng thời sẽ giúp công ty thu thập được thông tin phản hồi có giá trị, sử dụng để hoàn thiện sản phẩm, phát triển sản phẩm mới hay cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (05)

  1. Liên hệ mua hàng

Form liên hệ mua hàng của Website bán mực ăn liền Namaika có được thiết kế để khách hàng đặt mua các sản phẩm được nhanh chóng hơn, không cần thông qua giỏ hàng.

Form bao gồm tên các sản phẩm mực ăn liền có sẵn, khách hàng chọn số lượng khay và chọn loại phù hợp, sau đó điền thông tin nhận hàng và ghi chú kèm theo. Sau khi khách hàng đặt hàng, đơn hàng sẽ được xử lý.

Tính năng liên hệ mua hàng khá phù hợp cho khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm mực ăn liền của Namaika, giúp họ tiết kiệm thời gian chọn sản phẩm, từ đó nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (06)

  1. Truy xuất nguồn gốc

Trang truy xuất nguồn gốc trên Website bán mực ăn liền namaika giúp khách hàng sau khi mua sản phẩm có thể tra cứu thông tin về nguồn gốc sản phẩm một cách minh bạch rõ ràng.

Giao diện truy xuất nguồn gốc sản phẩm được thiết kế trực quan, dễ sử dụng, kết quả trả về nhanh chóng, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và uy tín của công ty.

Ngoài ra, trang truy xuất nguồn gốc còn là nơi cung cấp thông tin tổng quát cho khách hàng về nhà máy sản xuất, quy trình bảo quản – vận chuyển – tiếp nhận nguyên liệu, quy trình chế biến, công ty Wineco Việt Nam và các nhà phân phối…

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (07)

  1. Cảm nhận khách hàng

Đối với website bán mực ăn liền Namaika thì những reviews của khách hàng đã sử dụng sản phẩm là rất quan trọng. Dựa vào những phản hồi về chất lượng sản phẩm của khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng sẽ có thêm sự tin tưởng để lựa chọn đặt mua hàng, từ đó tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (08)

  1. Trang tin tức “bếp ngon”

Trang tin tức Bếp ngon của Website mực ăn liền Namaika là nơi cung cấp cho người dùng các công thức chế biến món mực – sản phẩm chính của công ty. Ngoài ra trang tin tức còn là nơi cập nhật các thông báo về hoạt động, lịch làm việc của công ty đến với khách hàng.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (09)

Việc cập nhật bài tin thường xuyên sẽ giúp tạo tương tác, giữ chân khách hàng trên website, đồng thời là tín hiệu tốt cho SEO.

Người quản trị có thể thêm, sửa, xóa, ẩn, hiện các bài tin tức trên website; Thực hiện tối ưu SEO như chỉnh sửa link, tối ưu title, keyword, tag, description…

  1. Hệ thống phân phối

Trang hệ thống phân phối cung cấp cho khách hàng thông tin tổng quát về địa chỉ các cửa hàng đang bán sản phẩm mực ăn liền thương hiệu Namaika. Trang bao gồm các thành phần:

  • Công cụ tìm kiếm cửa hàng theo tên tỉnh/thành phố và quận/huyện, giúp khách hàng lọc ra các cửa hàng gần mình nhất.
  • Thông tin chi tiết về tên cửa hàng, địa chỉ, liên kết chỉ đường Google Map và bản đồ cụ thể.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (10)

Trang hệ thống phân phối giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi, tăng tỷ lệ đặt hàng. Ngoài ra nó còn thể hiện quy mô hoạt động của công ty, tăng độ tin cậy và uy tín của công ty đối với khách hàng.

  1. Trang tuyển dụng

Trang tuyển dụng là nơi công ty đăng thông báo tuyển dụng nhân sự tới khách truy cập website. Đây là kênh tuyển dụng miễn phí của công ty và có uy tín đối với các ứng viên đang tìm kiếm việc làm.

Trang tuyển dụng được tối ưu chuẩn SEO, quản trị viên dễ dàng cập nhật thêm, sửa, xóa các thông tin.

  1. Cung cấp chứng chỉ bảo mật

Website bán mực ăn liền Namaika được cung cấp giao thức bảo mật HTTPS (SSL miễn phí), giúp mã hóa dữ liệu website theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bảo mật website đảm bảo thông tin được truyền giữa website và thiết bị của khách hàng được an toàn nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng.

Website được bảo mật sẽ tránh được tấn công của virus, hacker, đồng thời đó còn là một trong các tiêu chí của một website chuẩn SEO.

  1. Bảng quản trị

Bảng quản trị giúp các quản trị viên dễ dàng quản lý và duy trì hoạt động của website với các chức năng như cập nhật nội dung web, edit code, sửa thiết kế, bảo trì website… Một số tính năng chính trong bảng quản trị bao gồm:

  • Bài viết: cho phép tạo và chỉnh sửa bài viết tin tức trên Website.
  • Truy xuất nguồn gốc: Quản trị viên có thể quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm với các thao tác thêm, sửa, xóa, tìm kiếm nhanh các mã truy xuất.
  • Cửa hàng: Bảng quản trị trang web phải cung cấp chức năng quản lý đơn hàng, bao gồm xem, xử lý và vận chuyển đơn hàng.
  • Sản phẩm: cho phép tạo và chỉnh sửa sản phẩm trên Website.
  • Trang: cho phép tạo và chỉnh sửa trang trên Website.
  • Media: quản lý tất cả tập tin đa phương tiện, bao gồm hình ảnh, video, tập tin âm thanh và tập tin tài liệu.
  • Giao diện: cho phép quản lý và cài đặt chủ đề (giao diện) cho trang web
  • Thành viên: cho phép quản lý và quản lý quyền truy cập của các thành viên trên website.
  • Cài đặt: cho phép cài đặt các thiết lập chung cho trang web, bao gồm cấu hình URL, tùy chọn SEO, và thiết lập bảo mật.
  • Widget: cho phép tùy chỉnh và quản lý các widget trên Website.
  • Menu: cho phép tạo và quản lý menu dễ dàng trên trang web.
  • Cài đặt SEO: cho phép tùy chỉnh và cấu hình các thiết lập SEO cho Website.
  • WP SMTP: Hỗ trợ quản trị viên gửi tất cả các email WordPress một cách đơn giản từ máy chủ SMTP.
  • Tùy chỉnh theme: Cho phép quản trị viên có thể chỉnh sửa giao diện của website.

Website bán mực ăn liền của nhãn hiệu Namaika (11)

  1. Tối ưu chuẩn SEO

Một website chuẩn SEO sẽ thân thiện với các công cụ tìm kiếm, tăng cơ hội xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm của khách hàng, từ đó khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng cao hơn. Website bán mực ăn liền Namaika đã được WebShop24H thiết kế chuẩn SEO, gồm các yếu tố như sau:

  • Code web “sạch” do được lập trình viết 100%, cấu trúc tối ưu cho bot của công cụ tìm kiếm thu thập thông tin, đọc và lập chỉ mục.
  • Sử dụng công nghệ Responsive giúp website hiển thị tốt trên các thiết bị và trình duyệt khác nhau.
  • Khả năng phản hồi trên thiết bị di động và tốc độ tải trang nhanh, đáp ứng tốt trải nghiệm khách hàng.
  • Trang nội dung được tối ưu bằng các thiết lập mặc định các thẻ meta như title, description, keyword và thẻ đề mục từ H1-H6.
  • Tạo file Robot.txt tự động: File điều hướng Google, cho phép Google Bot được index (đánh chỉ mục) nội dung nào bên trong website.
  • Tạo file XML sitemap tự động: Sitemap là sơ đồ liệt kê tất cả các mục thông tin (đường link) bên trong trang web hỗ trợ cho Google Bot dễ dàng di chuyển và index tất cả các nội dung bên trong.
  • Cài đặt Google Analytics: cài đặt công cụ phân tích thống kê số lượng truy cập vào website.
  • Tạo Favicon: Hình ảnh hiển thị trên thanh tab trình duyệt.

Trên đây là các tính năng chính của website bán mực ăn liền thương hiệu Namaika. Nếu bạn đang cần tư vấn sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng cao, đầy đủ tính năng và đáp ứng chuẩn SEO hãy liên hệ ngay với WebShop24H theo số hotline 0968.256.733 nhé!

Có thể bạn quan tâm