Hotline: 0968.256.733 Email: contact@webshop24h.vn
Địa chỉ: Tầng 5 - CT3 - B4 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website bán hàng của Thực Phẩm Vĩnh An Holding

Website bán hàng của Thực Phẩm Vĩnh An Holding

  • Nền tảng WordPress mới nhất
  • Công nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Chuẩn SEO 100%
  • Tối ưu tốc độ
  • Tính năng hoàn hảo
  • Đáp ứng mọi nhu cầu
Tương thích thiết bị
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
Hotline: 0968.256.733
Zalo: 0968.256.733
Facebook: https://facebook.com/webshop24h.vn
Email: contact@webshop24h.vn

Dự án thiết kế Website bán thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Vĩnh An Holding

Vĩnh An Holding từ lâu đã được biết tới là một đại lý chuyên cung cấp các thực phẩm đông lạnh nhập khẩu cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp công nghiệp vừa và nhỏ trên mọi miền đất nước.

Với mục tiêu mở rộng thị trường giao thương, tiếp cận khách hàng, đối tác hiệu quả hơn, Vĩnh An Holding đã liên hệ tới nhà phát triển dự án WebShop24H để đặt hàng một website ẩm thực chuyên nghiệp, độc quyền 100%.

Sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng, WebShop24H đã nhanh chóng lên kế hoạch triển khai và hoàn thiện Website thực phẩm Vĩnh An. Website được thiết kế với đầy đủ tính năng của một website bán hàng, giao diện ấn tượng, tối ưu chuẩn SEO, chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển thị trường của công ty.

Bài viết sau đấy sẽ giới thiệu tới bạn đọc các tính năng chính của website bán thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Vĩnh An, mời các bạn theo dõi.

  1. Trang chủ

Trang chủ của website thực phẩm Vĩnh An bao gồm các module chính của website như: logo, menu, banner, các sản phẩm nổi bật, tin tức, phản hồi của khách hàng, slide logo các đối tác, footer gồm liên hệ và các trang hỗ trợ khách hàng (hướng dẫn mua hàng, thanh toán, vận chuyển, đổi trả, bảo mật). Trang chủ đáp ứng được :

  • Cung cấp thông tin quan trọng tới khách hàng, điều hướng khách hàng qua menu, danh mục và các liên kết, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển khắp website để tìm kiếm thông tin cần thiết.
  • Thiết kế ấn tượng, màu sắc thu hút, phù hợp với một website chuyên về lĩnh vực ẩm thực, kích thích thị giác khách hàng và thúc đẩy khách hàng khám phá website.
  • Tối ưu chuẩn SEO thân thiện với các công cụ tìm kiếm, sử dụng công nghệ responsive giúp website hiện thị tốt trên tất cả các thiết bị và độ phân giải.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (01)

  1. Trang giới thiệu

Trang giới thiệu cung cấp cho khách truy cập thông tin chi tiết về công ty Vĩnh An, bao gồm: chặng đường phát triển, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý kinh doanh của công ty.

Trang giới thiệu đóng vai trò quan trọng trên website, giúp kết nối công ty và người truy cập, và tạo lòng tin với họ. Ngoài ra, thông tin trên trang giới thiệu còn giúp công ty xây dựng hình ảnh một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Trang được cài đặt để quản trị viên dễ dàng cập nhật thông tin, đồng thời tối ưu SEO thông qua các thẻ meta title, tag, description… giúp bài viết thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (02)

  1. Trang sản phẩm

Trang sản phẩm hiển thị các sản phẩm mà Vĩnh An đang kinh doanh. Trang được thiết kế với vai trò tương tự các trang thương mại điện tử khác, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần thiết nhanh chóng, tiện lợi.

Trang sản phẩm được phân chia thành danh mục sản phẩm theo từng nhóm thực phẩm đông lạnh khác nhau như: thịt trâu Ấn Độ, thịt bò, thịt  lợn, thịt gà nhập khẩu, thủy hải sản và các thực phẩm chế biến khác.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng bộ lọc sản phẩm theo giá tiền, mức độ phổ biến, điểm đánh giá… để tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm phù hợp, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (03)

  1. Trang chi tiết sản phẩm

Trang chi tiết sản phẩm cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm, bao gồm: hình ảnh thực tế, tên gọi, giá bán, quy cách đóng gói, thương hiệu, xuất xứ và mô tả chi tiết về sản phẩm.

Ngoài ra, trang chi tiết sản phẩm còn bao gồm một số chức năng như sau:

  • Tùy chọn thêm vào giỏ hàng hoặc mua ngay: cho phép khách hàng sử dụng giỏ hàng ảo để mua sắm, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng sự thú vị khi mua sắm.
  • Xếp hạng và bình luận đánh giá sản phẩm: Cho phép khách hàng nhận xét về sản phẩm và đánh giá xếp hạng sao từ 1-5 cho sản phẩm đó. Tính năng này giúp khách hàng mới có sự tin tưởng hơn khi đặt mua sản phẩm, đồng thời giúp công ty cải thiện sản phẩm dựa vào những nhận xét góp ý xây dựng.
  • Sản phẩm liên quan: Tự động đề xuất các sản phẩm liên quan tới sản phẩm khách hàng đang tìm hiểu, giúp họ có thêm sự lựa chọn, góp phần tăng giá trị đơn hàng, thúc đẩy doanh thu cho công ty.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (04)

Trang sản phẩm và chi tiết sản phẩm đều được tối ưu chuẩn SEO, thao tác quản trị như thêm, sửa, xóa, ẩn, hiện sản phẩm hoặc thay đổi thông tin chi tiết sản phẩm đều được thực hiện đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

  1. Trang tin tức

Trang tin tức là nơi cung cấp tới khách truy cập các thông tin hoạt động của công ty như tuyển dụng, sự kiện hợp tác hoặc các kiến thức liên quan tới lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm, mẹo vặt nhà bếp…

Thông qua trang tin tức công ty có thể tạo được liên kết với khách hàng tiềm năng bằng việc cung cấp thêm giá trị cho họ, đồng thời xây dựng hình ảnh công ty uy tín, năng động, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu tại Việt Nam.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (05)

Trang tin tức là nơi được cập nhật bài mới thường xuyên trên website, và là nơi giữ chân, tăng thời gian truy cập của khách hàng. Đây là 2 yếu tố SEO được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, góp phần tăng thứ hạng cho website hệu quả.

  1. Trang liên hệ

  • Trang liên hệ cung cấp cho khách hàng thông tin để liên lạc với công ty, bao gồm: số điện thoại, email, các liên kết tới các trang mạng xã hội của công ty.
  • Trang liên hệ cũng được tích hợp 1 biểu mẫu liên hệ, cho phép khách hàng điền thông tin cá nhân và gửi tin nhắn trực tiếp qua website.
  • Trang được tối ưu SEO với các thẻ meta, thao tác quản trị thêm sửa xóa thông tin cũng rất thuận tiện.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (06)

  1. Tính năng tìm kiếm

Tìm kiếm là một trong các tính năng quan trọng trên một website bán hàng, giúp hỗ trợ khách hàng tìm thấy sản phẩm họ cần một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tính năng được thiết kế ở vị trí trực quan, dễ sử dụng, khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm theo tên hoặc cụm từ chứa tên sản phẩm. Kết quả trả về nhanh và chính xác góp phần tăng sự hài lòng của khách, giúp tăng tỷ lệ đặt mua hàng của khách.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (07)

  1. Tính năng giỏ hàng

Tại mỗi trang chi tiết sản phẩm, khách hàng có thể chọn sản phẩm và số lượng cần mua và thêm vào giỏ hàng hoặc bấm nút mua ngay để được chuyển tới trang giỏ hàng.

Thiết kế icon giỏ hàng ở vị trí nổi bật, giúp khách hàng truy cập vào trang giỏ hàng để xem lại các sản phẩm họ đã chọn, bao gồm tên, số lượng sản phẩm, giá tạm tính. Tại đây, khách hàng có thể xóa sản phẩm, tăng giảm số lượng sản phẩm cần mua, nhập mã ưu đãi và cập nhật lại giỏ hàng.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (08)

Trang thanh toán: Khách hàng bấm nút tiến hành thanh toán sẽ được chuyển tới trang thanh toán. Trang hiển thị đơn hàng của khách và biểu mẫu để điền thông tin thanh toán, bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, thông tin bổ sung.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (09)

  1. Phản hồi của khách hàng

Đối với website bán thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Vĩnh An thì những phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm là vô cùng giá trị. Dựa vào những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, khách hàng mới tiềm năng sẽ có thêm niềm tin để lựa chọn sản phẩm của Vĩnh An.

Ngoài ra, phản hồi của khách hàng còn góp phần khẳng định uy tín và định vị thương hiệu Vĩnh An trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (10)

  1. Tính năng chat trực tuyến

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn của Vĩnh An qua kênh Zalo Chat. Tính năng chat trực tuyến này giúp khách hàng được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu và hoàn toàn miễn phí, nhờ đó tăng sự hài lòng của khách và tạo cơ hội có được đơn hàng cao hơn.

  1. Chứng chỉ bảo mật

Website bán thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Vĩnh An được cung cấp chứng chỉ bảo mật là mã hóa SSL/TLS (giao thức HTTPS) đảm bảo mã hóa dữ liệu website theo tiêu chuẩn quốc Tế.

Website được bảo mật sẽ giúp bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng, đồng thời bảo vệ website khỏi các nguy cơ tấn công bởi virus, hacker.

Chứng chỉ bảo mật cũng là một trong các yếu tố tốt cho SEO, góp phần tăng xếp hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.

  1. Tính năng quản trị Website

Bảng quản trị website là nơi quản trị viên thực hiện các thao thao quản lý, cập nhật thông tin, tối ưu và duy trì hoạt động của website, đảm bảo cho website được ổn định. Bảng quản trị của website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An gồm các tính năng chính như sau;

  • Quản lý nội dung: Quản trị viên có thể cập nhật, thêm, sửa, xóa, ẩn, hiện nội dung của website, bao gồm các trang, bài đăng, hình ảnh, video và các loại media khác.
  • Trả lời phản hồi của người dùng và các yêu cầu hỗ trợ, cung cấp dịch vụ khách hàng kịp thời và hiệu quả.
  • Quản lý các chức năng và tính năng của website như: form liên hệ, đơn hàng.
  • Analytics: theo dõi hiệu suất và phân tích website để theo dõi lưu lượng truy cập trang web, hành vi của người dùng và các số liệu khác, giúp cải thiện hiệu suất website hiệu quả.
  • Giao diện: cho phép quản lý và cài đặt chủ đề (giao diện) cho trang web
  • Quản lý thành viên: cho phép quản lý và quản lý quyền truy cập của các thành viên trên website.
  • Xử lý các bản cập nhật và bảo trì trang web, bao gồm cập nhật phần mềm, bản vá bảo mật và bản sao lưu.
  • Cài đặt: cho phép cài đặt các thiết lập chung cho trang web, bao gồm cấu hình URL, tùy chọn SEO, và thiết lập bảo mật.
  • Cài đặt SEO: cho phép tùy chỉnh và cấu hình các thiết lập SEO cho Website.

Website bán thực phẩm đông lạnh Vĩnh An (11)

  1. Tối ưu hóa Website chuẩn SEO

Trong thiết kế website thì việc tối ưu hóa trang web chuẩn SEO là một yêu cầu bắt buộc, giúp website được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao và có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Website bán thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Vĩnh An được WebShop24H tối ưu toàn diện, đáp ứng các điều kiện bao gồm:

    • Lập trình viên tối ưu code, đảm bảo cấu trúc website khoa học, dễ dàng để Bot Google quét thông tin và index lên công cụ tìm kiếm.
    • Thân thiện trên thiết bị di động: Website dễ dàng điều hướng và sử dụng trên màn hình di động, tốc độ tải trang nhanh giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm lý tưởng.
    • Thiết kế sử dụng công nghệ Responsive giúp website hiển thị tốt trên các thiết bị khác nhau.
    • Trải nghiệm người dùng (UX): Đảm bảo trang web thân thiện với người dùng, dễ điều hướng và mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
    • Bảo mật: Sử dụng mã hóa SSL bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và bảo mật website.
    • Trang nội dung được tối ưu bằng các thiết lập mặc định các thẻ meta như title, description, keyword và thẻ đề mục từ H1-H6.
    • Tạo file Robot.txt tự động: File điều hướng Google, cho phép Google Bot được index (đánh chỉ mục) nội dung nào bên trong website.
    • Tạo file XML sitemap tự động: Sitemap là sơ đồ liệt kê tất cả các mục thông tin (đường link) bên trong trang web hỗ trợ cho Google Bot dễ dàng di chuyển và index tất cả các nội dung bên trong.

Trên đây là các module chính được WebShop24H thiết kế cho website bán thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Vĩnh An. Nếu quý khách hàng làm việc trong lĩnh cung cấp thực phẩm, có nhu cầu thiết kế website tương tự, hãy liên hệ ngay với WebShop24H theo số hotline 0968.256.733 để được tư vấn chi tiết nhé!

>> Xem thêm: Dự án thiết kế website bán mực ăn liền nhãn hiệu Namaika

Có thể bạn quan tâm