Hotline: 0968.256.733 Email: contact@webshop24h.vn
Địa chỉ: Tầng 5 - CT3 - B4 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt

  • Nền tảng WordPress mới nhất
  • Công nghệ: HTML5, CSS3, jQuery, PHP, MySQL
  • Chuẩn SEO 100%
  • Tối ưu tốc độ
  • Tính năng hoàn hảo
  • Đáp ứng mọi nhu cầu
Tương thích thiết bị
Bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ
Hotline: 0968.256.733
Zalo: 0968.256.733
Facebook: https://facebook.com/webshop24h.vn
Email: contact@webshop24h.vn

Dự án Thiết kế Website bán hàng của tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt

Công ty Cổ phần Công Nghệ Dược Phẩm Quốc Tế Đại Việt thuộc Tập đoàn Đại Việt hiện là đơn vị dẫn đầu về nuôi trồng, chế biến và phát triển thành công các sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina ở Việt Nam. Sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt được sản xuất theo quy mô công nghiệp đạt tiêu chuẩn GMP (Việt Nam) và FDA (Hoa Kỳ), đã và đang định được uy tín, thương hiệu và giá trị sản phẩm tảo xoắn tự nhiên của mình trên thị trường nội địa và quốc tế.

Với mong muốn phát triển thương hiệu rộng lớn hơn, giúp nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận được với “siêu thực phẩm” này mỗi ngày, đồng thời tiếp cận được với các đối tác trong nước và Quốc Tế, tập đoàn Đại Việt đã quyết định thiết kế website giới thiệu về doanh nghiệp và cung cấp các sản phẩm tảo xoắn mang thương hiệu Đại Việt.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu và trao đổi ý tưởng, Nhà phát triển dự án WebShop24H đã nhanh chóng triển khai và hoàn thiện Website bán hàng chuyên nghiệp, giao diện độc quyền 100% dành cho Tảo xoắn Đại Việt, với đầy đủ các tính năng giúp khách hàng xem và mua sắm sản phẩm của công ty thuận tiện nhất.

Các tính năng chính của Website bán hàng của tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt

1. Trang chủ

  • Với thiết kế bắt mắt và ấn tượng, trang chủ website tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt giúp tạo ấn tượng thu hút khi khách hàng truy cập vào website.
  • Thiết kế cấu trúc trang chủ khoa học, hài hòa, bao gồm các module chính trong website như: module logo, module tìm kiếm, module menu, module banner, module video, tin tức & sự kiện, module cảm nhận khách hàng, module footer (gồm các liên kết tới thông tin công ty, hỗ trợ khách hàng, chính sách và liên hệ tư vấn.)
  • Khả năng điều hướng khách hàng hoàn hảo, giúp khách hàng di chuyển trên trang web để tìm kiếm thông tin dễ dàng và hiệu quả, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và sự hài lòng của khách hàng cao hơn.
  • Trang chủ được tối ưu hóa chuẩn SEO giúp hiện thị tốt ở mọi thiết bị, mọi trình duyệt, nâng cao trải nghiệm người dùng và cải thiện thứ hạng khi tìm kiếm Google.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (01)

2. Trang giới thiệu

Trang Giới thiệu cung cấp thông tin toàn diện về công ty, bao gồm lịch sử hình thành, tầm nhìn chiến lược, mục tiêu phát triển, cơ cấu tổ chức, đội ngũ chuyên gia cố vấn của Tảo xoắn Đại Việt. Đặc biệt trang giới thiệu còn cung cấp thông tin về giải thưởng và các thành tựu tảo xoắn Đại Việt, hệ thống cơ sở sản xuất và kinh doanh của Tảo xoắn Đại Việt.

Bằng cách cung cấp cái nhìn toàn diện về công ty, trang Giới thiệu có thể giúp thiết lập công ty như một doanh nghiệp có uy tín và đáng tin cậy, điều cần thiết trong việc chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng.

Để có trải nghiệm người dùng tốt, tính năng thêm, sửa, xóa và ẩn thông tin trên trang được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, quản trị viên dễ dàng quản lý mô tả bài viết, thẻ và tối ưu hóa liên kết để phù hợp với tiêu chuẩn SEO, đảm bảo bài viết thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm.

3. Trang sản phẩm

Trang sản phẩm bao gồm danh mục sản phẩm và chi tiết sản phẩm, là thành phần quan trọng chính của website bán hàng Tảo xoắn Đại Việt.

  • Thiết kế trực quan, dễ điều hướng, cung cấp thông tin toàn diện về sản phẩm, bao gồm hình ảnh, thông tin chi tiết, tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt.
  • Cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác như: đánh giá của khách hàng, các sản phẩm có liên quan và tùy chọn lọc sản phẩm theo giá, thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt mua trực tiếp, điều này có thể nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm của người dùng.
  • Thao tác quản trị dễ dàng, bao gồm thêm, sửa, xóa, ẩn, hiện sản phẩm trên danh mục và chi tiết sản phẩm. Trên mỗi sản phẩm có thể tối ưu SEO với các thẻ title, meta keyword, tag, description…

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (02)

Trang sản phẩm được thiết kế tốt có thể giúp tăng khả năng hiển thị và sự quan tâm của sản phẩm, cũng như tăng chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.

4. Trang tin tức

Trang Tin tức của Website Tảo xoắn Đại Việt là nơi để công ty chia sẻ tin tức, cập nhật và thông tin liên quan khác với khách hàng, có thể bao gồm các tin tức như: ra mắt sản phẩm tảo xoắn mới, xu hướng của ngành và các thông tin liên quan khác.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (03)

Người quản trị có thể thêm, sửa, xóa, ẩn, hiện các bài tin tức trên website; Thực hiện tối ưu SEO như chỉnh sửa link, tối ưu title, keyword, tag, description…

5. Trang liên hệ

Trang Liên hệ cung cấp nền tảng để khách truy cập liên hệ với công ty Tảo xoắn Đại Việt và nhận hỗ trợ hoặc thông tin cần thiết. Cụ thể, trang liên hệ được tích hợp các thành phần:

  • Hiển thị thông tin liên hệ với công ty, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email.
  • Form liên hệ để khách hàng gửi thắc mắc hoặc nhắn tin
  • Bản đồ địa chỉ của công ty

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (04)

Trang liên hệ giúp tăng độ tin cậy của công ty đối với khách truy cập, giúp họ tự tin để liên hệ với công ty bất cứ khi nào cần thiết.

Trang được thiết kế dễ điều hướng và được tối ưu hóa để xem trên nhiều thiết bị khác nhau, thuận tiện cho các thao tác thêm, sửa, xóa của quản trị viên.

6. Tính năng tìm kiếm

Tính năng tìm kiếm cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm của Tảo xoắn Đại Việt theo tên sản phẩm hoặc theo từ khóa xuất hiện trong sản phẩm.

  • Thanh tìm kiếm ở vị trí nổi bật, có giao diện rõ ràng và đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.
  • Đáp ứng tốt khả năng tìm kiếm các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể như tên sản phẩm, tên danh mục hay nhãn hiệu
  • Tính năng tìm kiếm nhanh và chính xác, trả về các kết quả có liên quan một cách kịp thời
  • Tích hợp tùy chọn tìm kiếm nâng cao – lọc sản phẩm theo mức giá, giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình, tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa trải nghiệm mua sắm.
  • cải thiện trải nghiệm tổng thể của họ trên trang web và giúp tăng mức độ tương tác và hài lòng.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (05)

7. Tính năng liên kết mạng xã hội

Website được liên kết với các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như Fanpage Facebook, mạng xã hội Twitter và kênh Youtube của công ty. Từ đó giúp khách hàng tìm hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm tảo xoắn, chương trình khuyến mại, sự kiện nổi bật của công ty…

8. Tính năng giỏ hàng

Đối với Website bán hàng thì giỏ hàng là một tính năng vô cùng quan trọng, giúp khách hàng quản lý dễ dàng và hiệu quả các mặt hàng họ muốn mua. Tính năng giỏ hàng của website Tảo xoắn Đại Việt được thiết kế thân thiện và trực quan với khách hàng, đáp ứng đầy đủ các chức năng như:

  • Khách truy cập dễ dàng thêm các mặt hàng vào giỏ hàng
  • Tùy chọn để xem, điều chỉnh số lượng mặt hàng hoặc xóa mặt hàng khỏi giỏ hàng một cách dễ dàng
  • Hiển thị thông tin chi tiết rõ ràng về mặt hàng bao gồm giá cả, số lượng, mã ưu đãi.
  • Tiếp tục với nút thanh toán khi khách hàng sẵn sàng mua hàng
  • Trang xác nhận đơn hàng và gửi email cho khách hàng

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (06)

Tính năng Giỏ  hàng đảm bảo rằng khách truy cập có trải nghiệm mua sắm tích cực và thú vị trên Website.

9. Tính năng chat trực tuyến

Website Tảo xoắn Đại Việt được tích hợp tính năng chat trực tuyến Facebook Messenger và Zalo chat, đây là một tính năng mạnh mẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên Website. Tính năng này cho phép:

  • Cho phép khách hàng trò chuyện với bộ phận tư vấn hỗ trợ trong thời gian thực mà không cần phải chờ phản hồi qua email hoặc điện thoại.
  • Tùy chọn để khách hàng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời ngay lập tức, giúp họ có được thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Thu thập được thông tin phản hồi có giá trị, giúp cải thiện Website và nâng cao trải nghiệm của khách hàng
  • Tăng sự hài lòng và tương tác của khách hàng từ đó tăng chuyển đổi hiệu quả.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (07)

10. Đánh giá và xếp hạng của khách hàng

Tính năng này cho phép khách hàng để lại phản hồi về trải nghiệm của họ với các sản phẩm của Tảo xoắn Đại Việt, bao gồm cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tính năng này mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Giúp xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng về chất lượng sản phẩm
  • Tăng mức độ tương tác và tạo cảm giác cộng đồng trên Website
  • Xếp hạng sao và đánh giá bằng văn bản giúp tăng độ tin cậy của Website đối với các công cụ tìm kiếm.
  • Khả năng phản hồi đánh giá và giải quyết các mối lo ngại của khách hàng một cách kịp thời có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giúp giải quyết mọi vấn đề.
  • Nhận được những phản hồi có giá trị để công ty cải thiện sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (08)

11. Tính năng sản phẩm liên quan

Tính năng sản phẩm liên quan là một công cụ mạnh mẽ của Website Tảo xoắn Đại Việt, nó cho phép khách hàng dễ dàng khám phá các sản phẩm mới liên quan tới sản phẩm họ đang quan tâm. Trang sản phẩm liên quan đem lại hiệu quả:

  • Tăng mức độ tương tác của khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
  • Quảng cáo các sản phẩm bổ sung, bán thêm cho khách hàng và tăng giá trị đơn hàng trung bình.
  • Nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (09)

12. Cung cấp chứng chỉ bảo mật

Bảo mật trang web là một khía cạnh quan trọng của việc điều hành một doanh nghiệp trực tuyến thành công. Website Tảo xoắn Đại Việt được cung cấp hàng rào bảo mật HTTPS (cung cấp SSL miễn phí), giúp mã hóa dữ liệu website của bạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mọi thông tin khách hàng của công ty sẽ tránh được mọi nguy cơ tấn công của virus, hacker, giúp đảm bảo100%sự an toàn cho các giao dịch của khách hàng

13. Tối ưu hóa Website chuẩn SEO

Tối ưu hóa chuẩn SEO Website Tảo xoắn Đại Việt, giúp Website được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm, từ đó có thứ hạng tốt hơn, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Khả năng phản hồi trên thiết bị di động và tốc độ trang:

Thiết kế Website Tảo xoắn Đại Việt đáp ứng trên thiết bị di động thích ứng với các kích thước màn hình khác nhau và thời gian tải nhanh giúp cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm, tăng mức độ tương tác của người dùng và cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể.

URL thân thiện: Ngắn gọn và đơn giản, chứa từ khóa cần SEO, sử dụng dấu gạch ngang để phân tách các từ. Các URL được tối ưu hóa có thể cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm, tăng trải nghiệm người dùng.

Title:  Tiêu đề ngắn gọn, bao gồm các từ khóa có liên quan và là duy nhất cho mỗi trang trên Website. Tiêu đề được tối ưu hóa giúp cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm, thu hút nhiều nhấp chuột và lưu lượng truy cập hơn, đồng thời giúp người dùng hiểu nội dung Website.

Meta description: Thẻ mô tả là bản tóm tắt ngắn gọn xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm bên dưới tiêu đề và URL. Thẻ mô tả được tối ưu 155 ký tự, không trùng lặp và sử dụng mô tả duy nhất cho mỗi trang trên Website.

Mô tả meta có thể có tác động đáng kể đến tỷ lệ nhấp vì nó cung cấp bản xem trước những gì người dùng có thể thấy trên trang.

Heading: Bao gồm các thẻ từ H1-H6 có tác dụng nhấn mạnh các phần nội dung quan trọng bên trong Website từ đó giúp công cụ tìm kiếm hiểu cấu trúc và nội dung trang, đồng thời có thể cải thiện trải nghiệm người dùng.

Robot.txt: File điều hướng Google, cho phép Google Bot được index (đánh chỉ mục) nội dung nào bên trong website.

XML sitemap: Sitemap là sơ đồ liệt kê tất cả các mục thông tin (đường link) bên trong trang web hỗ trợ cho Google Bot dễ dàng di chuyển và index tất cả các nội dung bên trong.

Google Analytics: cài đặt công cụ phân tích thống kê số lượng truy cập vào website.

Favicon: Hình ảnh hiển thị trên thanh tab trình duyệt.

14. Bảng quản trị Website

Bảng quản trị là một công cụ quản lý Website cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và quản lý nội dung trên Website. Một số tính năng chính trong bảng quản trị bao gồm:

  • Bài viết: cho phép tạo và chỉnh sửa bài viết trên Website.
  • Media: quản lý tất cả tập tin đa phương tiện, bao gồm hình ảnh, video, tập tin âm thanh và tập tin tài liệu.
  • Trang: cho phép tạo và chỉnh sửa trang trên Website.
  • Sản phẩm: cho phép tạo và chỉnh sửa sản phẩm trên Website.
  • WooCommerce: Cung cấp chức năng quản lý đơn hàng, bao gồm xem, xử lý và vận chuyển đơn hàng.
  • Phản hồi: cho phép quản lý và chấp nhận hoặc từ chối các bình luận
  • Giao diện: cho phép quản lý và cài đặt chủ đề (giao diện) cho trang web
  • Plugin: cho phép cài đặt và quản lý các plugin mở rộng tính năng cho Website.
  • Thành viên: cho phép quản lý và quản lý quyền truy cập cho các người dùng trên Website.
  • Cài đặt: cho phép cài đặt các thiết lập chung cho trang web, bao gồm cấu hình URL, tùy chọn SEO, và thiết lập bảo mật.
  • Widget: cho phép tùy chỉnh và quản lý các widget trên Website.
  • Menu: cho phép tạo và quản lý menu dễ dàng trên trang web.
  • Cấu hình permalink: cho phép tùy chỉnh cấu hình permalink cho URL trên Website.
  • Cài đặt SEO: cho phép tùy chỉnh và cấu hình các thiết lập SEO cho Website.
  • Cấu hình trang 404: cho phép tùy chỉnh và cấu hình trang 404 khi người dùng truy cập một trang không tồn tại trên trang web.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (11)

15. Tính năng Quản lý tài khoản người dùng

Tính năng Quản lý tài khoản người dùng cung cấp cho khách hàng một nền tảng an toàn và thuận tiện để quản lý thông tin cá nhân và theo dõi đơn đặt hàng của họ. Tính năng này cho phép người dùng tạo tài khoản trên trang web, đăng nhập và đăng xuất, chỉnh sửa thông tin hồ sơ, xem lịch sử đặt hàng và quản lý chi tiết giao hàng và thanh toán của họ.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (10)

16. Chương trình cộng tác viên

Tính năng này cho phép công ty hợp tác với các doanh nghiệp hoặc cá nhân khác để quảng bá sản phẩm tảo xoắn thương hiệu Đại Việt. Các cộng tác viên sẽ nhận được hoa hồng cho bất kỳ doanh số bán hàng nào họ tạo ra thông qua các liên kết giới thiệu duy nhất của họ.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (13)

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (14)

Chương trình có thể được quản lý thông qua giao diện thân thiện với người dùng, giúp các chi nhánh dễ dàng theo dõi hoa hồng và tài liệu quảng cáo của họ.

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (15)

Website bán hàng của tập đoàn tảo xoắn Đại Việt (16)

Trên đây là các tính năng chính của Website Tảo xoắn Đại Việt. Các cá nhân, tổ chức và các doanh nghiệp nếu có nhu cầu sở hữu một Website chuyên nghiệp, hiệu quả, độc quyền 100% để phục vụ mục đích kinh doanh, hãy liên hệ ngay với WebShop24H theo số hotline 0968.256.733 để được tư vấn chi tiết.

Có thể bạn quan tâm